ซื้อแหวนเพชร,แหวนแต่งงานคู่,ร้านเเหวนเพชร,แหวนหมั้นเพชร ,ซื้อแหวนเพชร ที่ไหนดี

การเลือกแหวนแต่งงานตามลักษณะนิสัย


วิธีการเลือกแหวนแต่งงานให้เจ้าสาวควรดูจากบุคลิกที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ แม้คุณจะบรรจงเลือก แหวนแต่งงานสวยๆ แต่เจ้าสาวอาจไม่ถูกใจหากแหวนไม่ตรงกับบุคลิกของเธอ การเลือกซื้อแหวนแต่งงานให้ถูกใจคนรักจึงเป็นหน้าที่สำคัญที่ต้องพิจารณาหลายปัจจัยแล้ววิธีเลือกซื้อแหวนให้ตรงตามนิสัยแฟนต้องทำอย่างไรบ้าง? วันนี้เรามาดูกันว่าแหวนแต่งงานแบบไหนที่จะเหมาะกับบุคลิกของเจ้าสาวของคุณ

เจ้าสาวสายโรแมนติก
ผู้หญิงสายนี้มักจะชอบเรื่องราวรักโรแมนติกลองมองหาแหวนที่มอบความรู้สึกโรแมนติก แหวนแต่งงานไสตล์วินเทจ ที่ตัวแหวนเรียวบางจะยิ่งเพิ่มความหรูหราบนนิ้วมือของเธอหรือหากมีแหวนประจำตระกูล ที่สือทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่นเพราะทำให้มีความหมายที่ลึกซึ้ง จะยิ่งเพิ่มความโรแมนติกที่แสนจะสุดพิเศษให้กับเธอ


เจ้าสาวสายแฟชั่น
ผู้หญิงสายแฟชั่น มักจะชื่นชอบการแต่งตัวและนำเทรนอยู่เสมอตัวแหวนควรมีเอกลักษณ์ เช่น แหวนแต่งงานแบบเกลียว แบบถักหรือจะเป็นตัวแหวนหน้ากว้างฝังเพชรก็สามารถดึงดูดสายตาให้ไปอยู่ที่มือและยังสื่อถึงความมั่นใจของเธออีกด้วย   

เจ้าสาวสายเรียบร้อย
ผู้หญิงสายนี้มักจะมีอ่อนหวานน่าทะนุทะนอมและยังมีความเป็นแม่ศรีเรือนอีกด้วย ซื้อแหวนเพชรเม็ดเดี่ยวให้กับเธอ เพราะมีดีไซน์ที่สุดคลาสสิคหรูหรา และเพชรเม็ดกลางยังโดดเด่นโดยไร้องค์ประกอบอื่นรบกวนสายตา 

เจ้าสาวสายวิชาการ
หากเจ้าสาวของคุณสายวิชาการมากไปด้วยความรู้รอบด้านและหัวไวแหวนแต่งงานไสตล์ย้อนยุคที่หรูหราและไม่ซ้ำใครคือสไตล์ที่เหมาะกับเธอที่สุด เพราะงานออกแบบแหวนแต่งงานย้อนยุคที่ประณีตจะสื่อถึงความใส่ใจในรายละเอียดของเธอได้อย่างเต็มที่


เจ้าสาวสายมินิมอลเจ้าสาวของคุณชื่นชอบแหวนแบบมินิมอล ที่เรียบง่ายไม่รกตาและมีเส้นสายสวยงาม จึงควรเลือกงานออกแบบแหวนแต่งงานที่เรียบง่ายที่สุดอาจเป็นแหวนหมั้นเพชรเม็ดเดี่ยว แหวนหมั้นเพชรสี่เหลี่ยมจัตุรัสมุมแหลม หรือแหวนหมั้นเพชรทรงกลม


เจ้าสาวสายนักกีฬา
หากเจ้าสาวของคุณเป็นสายนักกีฬาล่ะก็ แหวนหมั้นเพชรทรงมาคีส์หรือ เพชรเม็ดข้าวสาร คือตัวเลือกแหวนที่สวยงามและเหมาะกับบุคลิกของสาวสายนักกีฬา แหวนทรงนี้จะถ่ายทอดความรักที่คุณมีต่อตัวตนของเธอได้อย่างตรงจุด


เจ้าสาวสายแอดเวนเจอร์
แฟนของคุณเป็นคนรักธรรมชาติชื่นชอบการเดินเขา นอนป่า ลุย ๆ รวมถึงกิจกรรมแอดเวนเจอร์กลางแจ้งทุกรูปแบบ งานออกแบบแหวนแต่งงานของเธอจึงควรมีใบไม้เถาเลื้อย หรือดอกไม้รวมอยู่ด้วย


เจ้าสาวสายสังคม
แฟนของคุณมักต้องติดต่อลูกค้า ชอบถ่ายรูปและยินดีที่จะยื่นมือช่วยเหลือเพื่อนร่วมงานอยู่เสมอเธอจึงต้องมีแหวนที่สะกดทุกสายตา เช่น ตัวแหวนสองสี หรือสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เป็นต้น

extra01-suparnojewelry_co_th-MTTA


Sources
https://craighusar.com/pick-my-ring
https://www.afashionblog.com/what-type-of-engagement-ring-fits-your-personality/
https://www.thesnapshotcafe.com/what-engagement-ring-matches-your-personality/

สนใจ แหวนแต่งงานคู่, แหวนหมั้นคู่ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Suparno Jewelry รับออกแบบแหวนแต่งงาน
เบอร์โทร 084-142-9632
Facebook : suparnojewelry
Line : suparnojewelry

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

SUPARNO | ร้านแหวนหมั้น แหวนแต่งงานคู่ ออกแบบแหวนตามสั่งสำหรับคนพิเศษของคุณ​

Suparno Jewelry
4-4/1 ถนนรามคำแหง แขวงสะพานสูง
ซอยรามคำแหง 90 เขตสะพานสูง
กรุงเทพฯ 10240

© Suparno Jewelry​ All right reserved