ซื้อแหวนเพชร,แหวนแต่งงานคู่,ร้านเเหวนเพชร,แหวนหมั้นเพชร ,ซื้อแหวนเพชร ที่ไหนดี

เคล็ดลับเลือกขนาดแหวนให้พอดีนิ้วคู่หมั้น


คุณผู้ชายหลายคนอาจอยากสร้างความทรงจำขอแฟนแต่งงานแบบเซอร์ไพรส์! ไม่ให้เจ้าตัวรู้ซะก่อนเพราะนี่คือช่วงเวลาที่จะอยู่ในความทรงจำของกันและกันไปตลอดชีวิตแต่ก่อนที่จะทำเซอร์ไพรส์ คุณต้องเตรียมแหวนหมั้น และต้องรู้ว่าแหวนขนาดไหนพอดีกับนิ้วนางของแฟนการซื้อแหวนหมั้นจึงอาจเป็นเรื่องยากและละเอียดอ่อนต่อคุณผู้ชายเพราะคุณต้องไป ซื้อแหวนให้แฟนคนเดียว ซึ่งแตกต่างจากการซื้อแหวนแต่งงานที่ไปเลือกด้วยกันภายหลังได้วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับให้คุณไปใช้จะได้รู้ว่าแฟนสวมแหวนไซส์ไหนโดยที่เธอไม่รู้ตัว


ให้เพื่อนแฟนช่วย
วิธีที่ได้ผลที่สุดคือขอความช่วยเหลือจากเพื่อนหรือคนในครอบครัวของแฟน โดยเริ่มจากวางแผนและพูดคุยกับเพื่อนของแฟนถึงสิ่งที่คุณจะทำแล้วจึงขอให้เพื่อนช่วยคุยกับแฟน พร้อมแทรกประเด็นเกี่ยวกับแหวนระหว่างบทสนทนาเพื่อถามความคิดเห็นหรืออีกวิธีคือให้เพื่อนชวนแฟนของคุณไปลองแหวน หรือสลับกันสวมแหวนก็ได้เช่นกัน (จะยิ่งดีหากเป็นแหวนแบบเดียวกันหรือคล้ายกับที่คุณคิดเอาไว้) วิธีนี้แฟนของคุณจะไม่เพียงมองความเห็นว่าขนาดแหวนเล็กหรือใหญ่ไปเท่านั้นแต่คุณยังอาจทราบรสนิยมของเธอเกี่ยวกับงานออกแบบแหวนหมั้นอีกด้วย


สังเกตเครื่องประดับที่แฟนมักสวมใส่
แฟนของคุณอาจมีแหวนวงโปรดที่ขนาดพอดีกับนิ้วนางข้างซ้ายหรือนิ้วกลางเราแนะนำให้รออย่างใจเย็นจนกว่าเธอจะถอดแหวน แล้วค่อยแอบนำไปมอบให้ร้านออกแบบแหวนแต่งงานตรวจสอบหรือวัดขนาดหรืออีกวิธีในกรณีนี้แนะนำให้หาสบู่มาหนึ่งก้อนแล้วจึงกดแหวนลงสบู่เพื่อคัดลอกขนาดไว้เป็นต้นแบบ จากนั้นจึงนำสบู่ไปให้ร้านออกแบบแหวนแต่งงานเพื่อนำรอยปั๊มแหวนไปใช้ระบุขนาดอย่างแม่นยำต่อไป


ขอให้เพื่อนหรือคนในครอบครัวของแฟนวัดขนาดแหวน
โดยใช้กระดาษพันรอบนิ้วหรือตัววัดขนาดนิ้วแบบสำเร็จรูปวิธีวัดขนาดแหวนด้วยตัวเองที่บ้านมีหลากหลาย วิธีง่าย ๆก็คือ ปรินท์ตารางขนาดแหวนมาตรฐานซึ่งจะระบุทั้งเส้นรอบวงและรัศมีของแหวนแต่ละขนาดจากนั้นจึงขอให้เพื่อนหรือคนในครอบครัวของแฟนนำไปใช้วัดนิ้วแฟน หรือเทียบขนาดกับแหวนที่แฟนสวมเป็นประจำ


เทคนิควัดไซส์แหวนโดยกระดาษ

1. เทคนิควัดขนาดแหวนโดยใช้กระดาษพันรอบนิ้ว:
ขอให้เพื่อนหรือครอบครัวของแฟนนำกระดาษที่ตัดเป็นเส้นยาวไปพันรอบนิ้วนางของแฟน โดยวัดในตำแหน่งที่ใกล้กับข้อนิ้ว พยายามอย่าพันกระดาษแน่นเกินไปพร้อมตรวจสอบให้แน่ใจว่าสวมใส่สบาย จากนั้นจึงใช้ดินสอทำเครื่องหมายตรงจุดที่กระดาษบรรจบกันพอดีแล้วจึงวัดความยาวของกระดาษส่วนที่ใช้พันรอบนิ้วเพื่อหาขนาดแหวน

2. เทคนิควัดขนาดแหวนโดยใช้ตัววัดสำเร็จรูป: ขั้นแรกให้ปรินท์ตัววัดขนาดแหวนมาตรฐานแบบสำเร็จรูป(Paper Test ในรูปด้านบน) ตัววัดนี้จะระบุอัตราส่วนที่แม่นยำเอาไว้เรียบร้อยแล้ว จากนั้นจึงเจาะรูตามเส้นที่ระบุตรงปลายกระดาษฝั่งสี่เหลี่ยมเพื่อใช้สำหรับสอดปลายแหลมอีกฝั่งของตัววัดแล้วจึงขอให้เพื่อนหรือคนในครอบครัวของแฟนนำตัววัดที่เตรียมไว้ไปพันรอบ ๆฐานนิ้วนางของแฟน เสียบปลายแหลมอีกด้านเข้าที่ช่อง และค่อย ๆ ดึงจนกระชับดีเลขที่ปรากฏบนตัววัดคือขนาดแหวนของแฟนคุณ


ที่มา
https://www.brides.com/story/finding-your-ring-size
https://www.theknot.com/content/ring-size-chart-how-to-measure
https://howtheyasked.com/measure-ring-size-without-your-partner-knowing/

extra02-suparnojewelry_co_th-MTTA

สนใจ แหวนแต่งงานคู่, แหวนหมั้นคู่ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Suparno Jewelry รับออกแบบแหวนแต่งงาน
เบอร์โทร 084-142-9632
Facebook : suparnojewelry
Line : suparnojewelry

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

SUPARNO | ร้านแหวนหมั้น แหวนแต่งงานคู่ ออกแบบแหวนตามสั่งสำหรับคนพิเศษของคุณ​

Suparno Jewelry
4-4/1 ถนนรามคำแหง แขวงสะพานสูง
ซอยรามคำแหง 90 เขตสะพานสูง
กรุงเทพฯ 10240

© Suparno Jewelry​ All right reserved