ซื้อแหวนเพชร,แหวนแต่งงานคู่,ร้านเเหวนเพชร,แหวนหมั้นเพชร ,ซื้อแหวนเพชร ที่ไหนดี

9 ดีไซน์แหวนแต่งงานยอดนิยมของคุณผู้หญิง


แหวนแต่งงานถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคู่บ่าวสาว นอกเหนือจากการเลือกคุณสมบัติของ 4Cs แล้ว ดีไซน์ของแหวนก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กันถ้าคุณเป็นชายหนุ่มที่กำลังจะมองหาแหวนแต่งงานเป็นสื่อแทนใจให้กับสาวคนรัก แต่ยังไม่มีไอเดียในการเลือกแหวนแต่งงานหรือยังไม่แน่ใจว่าควรเลือกแบบไหนดี? วันนี้เรามีดีไซน์สำหรับ 9 แหวนแต่งงานที่คู่รักหลายคู่นิยม  เพื่อให้คุณได้มีแบบในใจก่อนไปเลือกซื้อแหวนกันค่ะ 


แหวนหมั้นเพชรเดี่ยว
แหวนหมั้นเพชรเดี่ยวคือแบบแหวนหมั้นที่ได้รับความนิยมมากที่สุด โดยจะฝังเพชรหรืออัญมณีเดี่ยวไว้กึ่งกลางตัวแหวนขนาดของเพชรหรืออัญมณีจะขึ้นอยู่กับรสนิยมและงบประมาณของคุณ แม้จะเป็นเพชรเม็ดเล็กก็ดูโดดเด่นได้บนมือที่เรียวบาง


แหวนหมั้นเพชรสุดหรู
หากแฟนของคุณเป็นคนชอบแต่งตัวและสวมใส่เครื่องประดับเข้าชุดแสนล้ำค่าอยู่เสมอ ก็ควรเลือกซื้อแหวนเพชรที่เหมาะกับสไตล์ของเธอแหวนเพชรที่เจิดจรัสจะเป็นตัวเลือกที่ถูกใจว่าที่เจ้าสาวของคุณมั่นใจได้ว่าเธอจะอยากสวมใส่ให้เพื่อนๆ และคนในครอบครัวได้ชื่นชมแน่นอน



แหวนค็อกเทลแหวนค็อกเทล
คือแบบแหวนที่สง่างามที่สุด เปล่งประกายเสน่ห์เหลือล้นจากกลุ่มเพชรและอัญมณีหลากสี แหวนค็อกเทลมักเป็นตัวเลือกยอดนิยมของสังคมชั้นสูงเพราะแสดงสื่อถึงความมั่งคั่งและมอบภาพลักษณ์ที่ดูหรูหรา


แหวนหมั้นที่สวมใส่ได้หลายโอกาส
หากแฟนของคุณไม่ชอบแหวนแต่งงานแบบธรรมดา ลองเลือกซื้อแหวนเพชรที่สวมใส่ได้หลายโอกาสและมีดีไซน์แตกต่างไปจากแหวนหมั้นที่คนส่วนใหญ่มักสวมใส่ แต่หากว่าที่เจ้าสาวไม่อยากได้แหวนหมั้นเพชรทั่วไปหรือไม่ชอบตัวแหวนที่เรียบง่ายคุณสามารถเลือกมอบอัญมณีอื่น ๆ พร้อมตัวแหวนที่แปลกตา


แหวนหมั้นเพชรล้อม
ชื่อของแหวนประเภทนี้มีที่มาจากเพชรเม็ดเล็กๆ ที่ “ล้อม” รอบเพชรเม็ดกลาง แหวนหมั้นเพชรล้อมมีหลายทรงให้เลือกไม่ว่าจะเป็นแบบกลม เหลี่ยม ล้อมสองชั้น และแบบหยดน้ำนอกจากนี้ยังสามารถออกแบบให้เป็นรูปดอกไม้ หรือจะเลือกผสมโลหะหลากหลายชนิดได้อีกด้วย


แหวนหมั้นเพชรสามเม็ด
แหวนหมั้นเพชรสามเม็ดมีลูกเล่นมากกว่าแหวนเพชรเม็ดเดี่ยวเล็กน้อยโดยดีไซน์ที่พบบ่อยจะมีเพชรเม็ดใหญ่อยู่ตรงกลางพร้อมขนาบข้างด้วยเพชรสองเม็ดที่มีขนาดเล็กลงมา เพชรแต่ละเม็ดคือตัวแทนของความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าบ่าวและเจ้าสาวในอดีตปัจจุบัน และอนาคต


แหวนหมั้นเพชรทรงเจ้าหญิง
การเจียระไนเพชรทรงเจ้าหญิง (Princess Cut) หมายถึงการเจียระไนเพชรให้เป็นทรงเหลี่ยมเพื่อมอบรูปลักษณ์ที่ดูหรูหราและไม่เคยตกยุค เป็นเทคนิคการเจียระไนเพชรเม็ดใหญ่ให้ดูน่าทะนุถนอนแหวนหมั้นเพชรเจียระไนทรงเจ้าหญิงที่สวยสะดุดตาคือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับเจ้าสาวผู้น่าทะนุถนอมของคุณ


แหวนอัญมณีประจำเดือนเกิด
แหวนอัญมณีประจำเดือนเกิดมีอิทธิพลอย่างยิ่งต่อชีวิตของผู้สวมใส่เป็นความเชื่อทางโหราศาสตร์เก่าแก่ที่กล่าวไว้ว่า เราทุกคนมีอัญมณีนำโชคประจำเดือนเกิดที่ควรสวมใส่ติดตัว


แหวนหลากสีแหวนหลากสี
คือตัวเลือกที่ดีที่สุดหากเจ้าสาวของคุณไม่ชอบแหวนหมั้นเพชรแบบดั้งเดิมอีกตัวเลือกคือแหวนหมั้นสไตล์ย้อนยุคดีไซน์เตะตาที่มีรายละเอียดสีตระการตาหรือจะเป็นแหวนที่ผสานระหว่างความคลาสสิกและสีสันซึ่งเป็นอีกตัวเลือกที่ดีเช่นกัน



ที่มา
https://pristinefire.in/blogs/education/5-types-of-rings-every-woman-should-own
https://blog.brilliance.com/engagement-rings/types-of-engagement-rings-women-should-know
https://www.weddingventure.com/guide/article/7-engagement-rings-that-every-girl-will-say-yes-to

extra04-suparnojewelry_co_th-HMKK

สนใจ แหวนแต่งงานคู่, แหวนหมั้นคู่ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Suparno Jewelry รับออกแบบแหวนแต่งงาน
เบอร์โทร 084-142-9632
Facebook : suparnojewelry
Line : suparnojewelry

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

SUPARNO | ร้านแหวนหมั้น แหวนแต่งงานคู่ ออกแบบแหวนตามสั่งสำหรับคนพิเศษของคุณ​

Suparno Jewelry
4-4/1 ถนนรามคำแหง แขวงสะพานสูง
ซอยรามคำแหง 90 เขตสะพานสูง
กรุงเทพฯ 10240

© Suparno Jewelry​ All right reserved