ซื้อแหวนเพชร,แหวนแต่งงานคู่,ร้านเเหวนเพชร,แหวนหมั้นเพชร ,ซื้อแหวนเพชร ที่ไหนดี

แหวนเพชร 1 กะรัตใหญ่แค่ไหน?​

แหวนเพชร 1 กะรัต อาจเป็นทางเลือกสำหรับคู่รักหลายๆคู่ที่กำลังวางแผนจะซื้อแหวนเพชร แหวนแต่งงานคู่หรือแหวนออกงานสักวง เพื่อมาสวมใส่เสริมบุคลิกความมั่นใจและบ่งบอกสถานะทางสังคม สิ่งสำคัญเบื้องต้นคุณอาจจะต้องรู้ก่อนว่าแหวนเพชร 1 กะรัต ราคาเท่าไร และ ขนาดเพชรเหมาะสมกับนิ้วมือของคุณหรือไม่ วันนี้เรามีคำตอบที่จะช่วยให้คุณเลือกแหวนให้เหมาะสมกับคุณมากขึ้น 

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักเกี่ยวกับหน่วยวัดของเพชรกันก่อนนะคะอัญมณีส่วนใหญ่จะใช้ กะรัต เป็นหน่วยวัดน้ำหนักของอัญมณีนั้นๆ โดยเพชร 1 กะรัตมีน้ำหนักเท่ากับ 200 มิลลิกรัม (0.2 กรัม) เรียกอีกอย่างว่า 100 สตางค์ หรือ 100ตังก็ได้ ขนาดของเพชร 1 กะรัต จะอยู่ที่ 6.5 มม. ถึง 6.8 มม. แต่เพชร 1กะรัตไม่ได้มีขนาดเท่ากันทุกเม็ดเสมอไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปทรงและการเจียรไนด้วย

ซื้อแหวนเพชร,แหวนแต่งงานคู่,ร้านเเหวนเพชร,แหวนหมั้นเพชร ,ซื้อแหวนเพชร ที่ไหนดี

โดยเพชร 1 กะรัต มีขนาดกำลังพอดีกับนิ้วมือเมื่อสวมใส่สำหรับคนส่วนใหญ่ แต่กับบางคนอาจจะรู้สึกเล็กเกินไปก็ตามฉะนั้นเราควรใส่ใจกับการรูปทรงและการจีรไนย์ของเพรชรเพราะเลือกการรูปทรงของเพชรจะบ่งบอกถึงกับไลฟ์สไตล์และความชอบของคุณ ซึ่งแหวนเพชร1 กะรัตนั้น ก็มีหลากหลายรูปแบบให้เลือก เช่น แหวนเพชรเม็ดเดียว, แหวนเพชรล้อม, เเหวนเพชรจิกไข่ปลา, เเหวนเพชรวินเทจ, เเหวนเพชรเม็ดเดียว 1 กะรัตเเละทองขาว 18k อีกสามเม็ด เป็นต้นอีกทั้งคุณสามารถออกแบบแหวนเพชรตามสไตล์ที่คุณชอบเองได้ด้วย

ซื้อแหวนเพชร,แหวนแต่งงานคู่,ร้านเเหวนเพชร,แหวนหมั้นเพชร ,ซื้อแหวนเพชร ที่ไหนดี

สุดท้ายการเลือกซื้อแหวนเพชร  คุณอาจต้องเลือกจากคุณสมบัติของ เพชร 4cs ด้วย เพราะหากคุณดูแค่เรื่องของน้ำหนัก กะรัต เพียงอย่างเดียว คุณอาจได้เพชรเม็ดใหญ่   แต่สีไม่ใส ไม่ระยิบระยับ แวววาว เนืองจากเพชรเป็นเครื่องประดับที่มีมูลค่าค่อนข้างสูง  โดยที่แหวนเพชร 1 กะรัต จะมีราคาตั้งแต่ หลักหมื่น ไปจนถึง หลักแสน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับน้ำของเพชร การการเจียรไน ความสะอาด ของเพชรด้วย และคุณควรเลือกซื้อแหวนเพชร จากร้านแหวนเพชร ที่มีใบรับรองคุณภาพเพชร เพื่อเป็นการรับประกันเพชรเม็ดงามของคุณ

ซื้อแหวนเพชร,แหวนแต่งงานคู่,ร้านเเหวนเพชร,แหวนหมั้นเพชร ,ซื้อแหวนเพชร ที่ไหนดี

วันสำคัญสำหรับการแต่งงานเราควรเลือกสรรแหวนที่ดีที่สุดและเหมาะสมกับขนาดนิ้วมือเพื่อความสวยงามแหวนแต่งงานคู่ หรือ แหวนหมั้นเพชร หากคุณยังไม่มีแบบแหวนในใจให้ SUPARNO ออกแบบแหวนแต่งงาน ที่เหมาะสมแก่คุณ

สนใจ แหวนแต่งงานคู่, แหวนหมั้นคู่ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Suparno Jewelry รับออกแบบแหวนแต่งงาน
เบอร์โทร 084-142-9632
Facebook : suparnojewelry
Line : suparnojewelry

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Suparno Jewelry
4-4/1 ถนนรามคำแหง แขวงสะพานสูง
ซอยรามคำแหง 90 เขตสะพานสูง
กรุงเทพฯ 10240

© Suparno Jewelry​ All right reserved