ซื้อแหวนเพชร,แหวนแต่งงานคู่,ร้านเเหวนเพชร,แหวนหมั้นเพชร ,ซื้อแหวนเพชร ที่ไหนดี

8 สิ่งที่ควรทำเมื่อต้องเลือกซื้อแหวนแต่งงานหรือแหวนหมั้น


การแต่งงานเป็นเรื่องที่สำคัญมากในชีวิต เนื่องจากเป็นการตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกับคนๆ หนึ่ง ทำให้ขั้นตอนการเลือกซื้อ แหวนแต่งงานดูเป็นเรื่องที่น่ากลัวสำหรับใครหลายๆ คน มาดูกันว่า 8 สิ่งที่ควรทำเมื่อเลือกซื้อ แหวนแต่งงานหรือแหวนหมั้นมีอะไรบ้าง 


1.  กำหนดงบประมาณ

เราควรกำหนดงบก่อนที่จะเลือกซื้อแหวนหมั้น


2. ตรวจสอบคุณภาพของแหวนเพชรโดยใช้หลัก 4Cs
การเช็คคุณภาพของสินค้าเป็นขั้นตอนที่สำคัญมากเมื่อเลือกซื้อสินค้าแหวนแต่งงานเป็นสินค้าหนึ่งประเภท ที่มีมูลค่าสูงดังนั้นจึงควรใช้เวลาในการตรวจสอบให้ดี โดยดูทั้งเรื่อง สี น้ำหนัก กะรัตและความสะอาดตามหลัก 4Cs


3. ควรตัดสินใจเลือกซื้อแหวนเพชรจากร้านแหวนเพชรที่น่าเชื่อถือ
แหวนหมั้นเพชรหรือแหวนแต่งงานมีมูลค่าสูงหากคุณต้องการแหวนเพชรคุณภาพสูง ควรซื้อจากร้านแหวนเพชรที่น่าเชื่อถือ เช่นทางร้านมีการรับประกันแหวน มีการรับบำรุงรักษาและทำความสะอาดแหวน เป็นต้น


4. ควรศึกษาดูแบบที่อยากได้ไว้ก่อนในเบื้องต้น
สำหรับดีไซน์ของแหวนเพชรจะมีให้เลือกหลากหลายแบบ แต่ละแบบจะมีความแตกต่างกันไปทำให้แหวนเพชรมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล



5. ลองเลือกสวมแหวนหลาย ๆ แบบ
สำหรับการเลือกแบบแหวน ค่อย ๆ ดูแบบที่ใช่ สวมใส่สบายและเหมาะกับการทำงานหรือชีวิตประจำวันมากที่สุด หากคุณเลือกแล้วยังไม่มีแบบที่ถูกใจหรือเข้ากับคุณ แนะนำให้เลือกร้านที่มีดีไซน์หลากหลายรูปแบบให้ลือกชมก่อนตัดสินใจซื้อ เพราะแหวนแต่งงานเราเลือกซื้อได้เพียงครั้งเดียว ควรตัดสินใจเลือกแหวนที่เหมาะกับ Lifestyle รับรองได้ว่า แหวนของคุณวงนั้นจะเป็นสัญลักษณ์แทนความรักได้อย่างแน่นอน

6. สอบถาม ร้านเพชร ที่มีบริการหลังการขาย
นอกจากพิจารณาเรื่องคุณภาพของแหวนเพชรแล้ว ควรพิจารณาถึงปัจจัยอื่น ๆ โดยอย่าลืมสอบถามผู้ขายด้วยว่ามีบริการหลังการขายหรือไม่้ เช่น สามารถนำแหวนมาขยายไซส์ภายหลังได้หรือไม่ หรือ มีบริการซ่อมแซมหากแหวนเพชรมีรูปทรงเปลี่ยนไป บริการขัดชุบหรือไม่


7.ตัดสินใจเลือกแหวนที่เหมาะกับ Lifestyle ของคุณจริง ๆ

ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกซื้อแหวนแต่งงานควรตัดสินใจให้แน่ก่อนว่าแหวนดีไซน์ไหนเหมาะกับ Lifestyle ของคุณทั้งการทำงานรวมไปถึงการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะแหวนแต่งงานเราต้องใส่ไปตลอดควรหาดีไซน์ที่เมื่อสวมใส่แล้วรู้สึกสบายเหมาะสมกับทุกกิจกรรมที่ทำในแต่ละวัน       

8.ปรึกษาเรื่องแหวนแต่งงานกับคู่รัก
อย่าลืมว่าการแต่งงานเป็นวันสำคัญของคู่รักของคุณที่จะมีความสุขและเก็บความประทับใจนี้ตลอดไปฉะนั้นก่อนที่คุณจะตัดสินใจเลือกแหวนเพชร สามารถรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญโดยตรงก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ ด้วยสถานการณ์ปัจจุบันคณไม่จำเป็นต้องไปหน้าร้านเพื่อเลือกแหวนเพชรคุณสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมด้วยการ โทรศัพท์ หรือ Video call เข้ามาเพื่อขอคำปรึกษา พร้อมเลือกชมแหวนในแบบต่าง ๆ แล้วตัดสินใจได้ในทันทีโดยไม่จำเป็นต้องมาหน้าร้าน


ที่มา

https://www.theknot.com/content/engagement-ring-shopping-dos-donts
https://www.cheatsheet.com/gear-style/dos-and-donts-of-engagement-ring-shopping.html/
https://blog.brilliance.com/engagement-rings/the-dos-and-donts-of-shopping-for-diamond-engagement-rings-for-women

extra06-suparnojewelry_co_th-HMKK

สนใจ แหวนแต่งงานคู่, แหวนหมั้นคู่ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Suparno Jewelry รับออกแบบแหวนแต่งงาน
เบอร์โทร 084-142-9632
Facebook : suparnojewelry
Line : suparnojewelry

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

Suparno Jewelry
4-4/1 ถนนรามคำแหง แขวงสะพานสูง
ซอยรามคำแหง 90 เขตสะพานสูง
กรุงเทพฯ 10240

© Suparno Jewelry​ All right reserved