แหวนหมั้นคู่,ออกเเบบแหวนแต่งงาน,เเหวนเเต่งงานคู่,แหวนหมั้นเพชร ,ซื้อแหวนเพชร ที่ไหนดี

7 เทรนด์แหวนหมั้นในปี 2021​

เพชรเป็นเครื่องประดับที่อยู่เหนือกาลเวลาเเละเป็นเครื่องประดับที่อยู่ในเทรนด์เสมอ แต่เมื่อเราพูดถึงแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน รูปแบบหรือดีไซน์ของแหวนแต่งงานสามารถบ่งบอกได้ถึงยุคสมัย และลักษณะบุคลิกของผู้ใส่ได้เป็นอย่างดี


เมื่อคุณคิดที่จะซื้อแหวนหมั้นและแหวนแต่งงาน แต่ไม่แน่ใจว่าจะดีไซน์แบบไหนถึงจะดีไม่ตกเทรนด์ เรามีตัวช่วยมาให้คุณค่ะ ลองมาดูเทรนด์แหวนปี 2021 กันนนนนนนน  


1. ดีไซน์ที่คุณออกแบบเอง

แหวนหมั้นและแหวนแต่งงานเป็นเครื่องประดับชิ้นเดียวที่คุณซื้อแล้วโอกาสการเปลี่ยนรูปแบบมีน้อยมาก ด้วยเทคโนโลยีในปัจจุบันเอื้ออำนวยให้คู่บ่าว-สาวสามารถออกแบบเครื่องประดับที่มีคุณค่าทางจิตใจได้ง่ายขึ้น คู่บ่าว-สาวสามารถเลือกดีไซน์หรือออกแบบดีไซน์ให้ตรงกับความต้องการในการใช้งาน รวมถึงมีลักษณะของดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของคู๋คุณ ไม่เหมือนหรือซ้ำกับใคร ทำให้เป็นแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงานที่นอกจากจะมีคุณค่าทางจิตใจแล้ว แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของการแชร์ไอเดียและใช้ชีวิตร่วมกันเป็นอย่างแรกอีกด้วย  


2. ดีไซน์มินิมอล

แหวนหมั้นและแหวนแต่งงานดีไซน์เรียบ หรู น้อยแต่ดูดี เป็นสไตล์ที่ไม่เคยตกยุค แหวนหมั้นของผู้หญิงจะใช้เพชรชูเม็ดเดี่ยว หรือมีดีไซน์เหมือนเป็นเพชรเม็ดเดียว ตัวเรือนเรียบไม่มีเพชรประดับ ส่วนในแหวนผู้ชายบางดีไซน์จะไม่มีลวดลายใดๆ หรือหากมี จะเป็นลวดลายที่ไม่โดดเด่น ตัวเรือนสีเดียว ดีไซน์แหวนแบบมินิมอลอาจจะดูเป็นดีไซน์ที่เรียบง่ายไม่มีรายละเอียดใดๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วจะเสมือนความรักที่ไม่แสดงออก ไม่หวือหวา แต่มีรายละเอียดของตัวเรือนและกระเปาะที่มีแต่ผู้ใส่เท่านั้นที่จะทราบ แหวนสไตล์มินิมอลนี้จึงเป็นหนึ่งในแบบที่ไม่เคยตกเทรนด์ และเป็นอันดับแรกๆในทางเลือกของคู่บ่าว-สาวอีกด้วย

แหวนแต่งงานคู่, แหวนหมั้นเพชร, แหวนหมั้นคู่, แหวนแต่งงานผู้หญิง, แหวนแต่งงานผู้ชาย

3. ดีไซน์วินเทจ

เราคงปฏิเสธไม่ได้ว่าดีไซน์บางดีไซน์ในอดีต มีความคลาสสิคและยังคงความสวยงามมาถึงในยุคปัจจุบัน  ดีไซน์แบบวินเทจเป็นดีไซน์ที่เต็มไปด้วยคาเเร็คเตอร์ และในหลายๆครั้งมีคุณค่าพิเศษทางจิดใจสำหรับคู่บ่าว-สาวอีกด้วย ดีไซน์วินเทจส่วนใหญ่จะเป็นดีไซน์ที่มีลวดลายหรือรูปแบบที่แปลกตา เป็นงานศิลปะที่ทำได้ยาก จึงเป็นที่ชื่นชอบของคู่บ่าว-สาวหลายคู่เลยทีเดียว ในปัจจุบันมีการนำรูปแบบดีไซน์วินเทจมาลดทอนรายละเอียดลงบ้างเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น และเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

แหวนหมั้นคู่,ออกเเบบแหวนแต่งงาน,เเหวนเเต่งงานคู่,แหวนหมั้นเพชร ,ซื้อแหวนเพชร ที่ไหนดี

4. แหวนหมั้นประดับมรกต

แหวนมรกตให้ความหมายถึงความเงียบสงบและการเริ่มต้นใหม่ มรกตเป็นพลอยที่มีความคลาสสิคและอมตะ มีสีเขียวเข้มสด ดูหรูหรา และสง่า มรกตจึงเป็นหนึ่งในพลอยที่ถูกถามหามากที่สุดในตลาดเครื่องประดับ และการนำมรกตมาทำเป็นแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงานนั้น รับรองได้ว่าพลอยมรกตที่ถูกเลือกมาใช้นั้น จะต้องเป็นพลอยที่มีคุณภาพดี เนื้อใส สีเขียวชัด เนื่องจากมรกตเองมีความทนทานไม่เท่าเพชร ดังนั้นผู้สวมใส่จึงต้องสวมใส่ด้วยความระมัดระวังมากกว่าแหวนเพชร แต่ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่แตกต่างและหรูหราเลยทีเดียว

แหวนหมั้นคู่,ออกเเบบแหวนแต่งงาน,เเหวนเเต่งงานคู่,แหวนหมั้นเพชร ,ซื้อแหวนเพชร ที่ไหนดี

5. ดีไซน์แบบเพชรสามเม็ด

แหวนหมั้นเพชรสามเม็ดถือเป็นสัญลักษณ์ของความโรแมนติกอย่างเเท้จริง มีความหมายถึงการรวมหัวใจสองดวงมาเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งเปรียบเสมือนความรักของคู่บ่าว-สาวที่มารวมเป็นหนึ่ง โดยลักษณะของดีไซน์จะมีเพชรเม็ดกลางเป็นเป็นใหญ่ขนาบข้างด้วยเพชร2เม็ดที่เป็นขนาดเล็กลงมา ในบางวัฒนธรรมมีความเชื่อว่าแหวนเพชรสามเม็ดหมายถึงการที่ผู้ใส่จะมีบริวารขนาบข้าง คอยเป็นผู้ช่วยเหลืออยู่ตลอด จึงมีดีไซน์ที่มีเพชรทั้งสามเม็ดเป็นขนาดเดียวกันอยู่ด้วย

แหวนหมั้นคู่,ออกเเบบแหวนแต่งงาน,เเหวนเเต่งงานคู่,แหวนหมั้นเพชร ,ซื้อแหวนเพชร ที่ไหนดี

6. ดีไซน์ที่ตัวเรือนไขว้หรือเป็นเกลียว

คู่บ่าว-สาวสายติสหลายคู่มีความชื่นชอบดีไซน์ที่โมเดิร์น มีความเป็นสมัยใหม่ ไม่ยึดติดกับรูปแบบของคนทั่วไป เริ่มให้ความสนใจกับแหวนหมั้นหรือแหวนแต่งงานที่มีดีไซน์ไขว้หรือเป็นเกลียวเพิ่มมากขึ้น โดยรูปร่างและลักษณะของดีไซน์นี้นั้น จะใช้เป็นเพชร 2 เม็ดใหญ่ หรือเป็นเพชรสลับกับพลอย

แหวนหมั้นคู่,ออกเเบบแหวนแต่งงาน,เเหวนเเต่งงานคู่,แหวนหมั้นเพชร ,ซื้อแหวนเพชร ที่ไหนดี

7. ดีไซน์ด้วยเพชรทรงโรสคัท

เพชรทรงโรสคัทเป็นการเจียรไนเพชรที่มีมานานตั้งแต่อดีต หลังจากที่การเจียรไนเพชรแบบ 57 เหลี่ยมได้ถูกคิดค้นขึ้น การเจียรไนแบบโรสคัทก็ได้หายไปจากความนิยม หากในปัจจุบันการเจียรไนแบบโรสคัทได้กลับมารับความนิยมอีกครั้งในกลุ่มที่ชื่นชอบกลิ่นอายของงานวินเทจ ทำให้แหวนหมั้นและแหวนแต่งงานที่ถูกประดับด้วยโรสคัทเป็นที่ถูกเสาะหา และเพราะโรสคัทไม่ได้รับการพูดถึงมาเป็นระยะเวลานาน รูปแบบของเครื่องประดับที่ใช้เพชรเจียรไนแบบโรสคัทจึงเป็นเครื่องประดับที่แปลกตาและถูกกล่าวถึงมากขึ้น

แหวนหมั้นคู่,ออกเเบบแหวนแต่งงาน,เเหวนเเต่งงานคู่,แหวนหมั้นเพชร ,ซื้อแหวนเพชร ที่ไหนดี

สนใจ แหวนแต่งงานคู่, แหวนหมั้นคู่ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Suparno Jewelry รับออกแบบแหวนแต่งงาน
เบอร์โทร 084-142-9632
Facebook : suparnojewelry
Line : suparnojewelry

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

SUPARNO | ร้านแหวนหมั้น แหวนแต่งงานคู่ ออกแบบแหวนตามสั่งสำหรับคนพิเศษของคุณ​

Suparno Jewelry
4-4/1 ถนนรามคำแหง แขวงสะพานสูง
ซอยรามคำแหง 90 เขตสะพานสูง
กรุงเทพฯ 10240

© Suparno Jewelry​ All right reserved